Ljósleiðari nauðsynlegri en malbik

Ég óska íbúum á Hellu og Hvollsvelli til hamingju með ljósleiðarann.

Ljósleiðari er orðin mililvægari en góðar samgöngur. Og góðar samgöngur er tvíbreiður malbikaður vegur, eitthvað sem Vestfirðingar vildu gjarna hafa á öllum kjálkanum. Ef ég mætti velja hvort kæmi á undan ljósleiðari eða malbik, þá kysi ég ljósleiðarann. Hraðari gagnaflutningar um netið skapa betri tækifæri fyrir nám, atvinnu, afþreyingu og fleira og fleira.


mbl.is Ljósleiðarar tengdir á Hellu og Hvolsvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ef allir sitja heima er minni akstur á vegunum

gisli hjalmarsson (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 14:52

2 Smámynd: Fjarki

Ég er búsettur á Hvolsvelli og þakka hamingju óskirnar.

Ég er líka sammála, þetta eykur atvinnumögileika á svæðinu til muna fyrir það fyrsta.

Fjarki , 31.3.2009 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband